Mô tả công việc
– Lên kế hoạch quảng cáo theo tuần/ tháng/ quý.
– Triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo facebook ads, google ads đạt hiệu quả đề ra theo KPI.
– Quản lý website và tối ưu tỉ lệ chuyển đổi.
– Quản lý sàn TMDT Shopee, tối ưu sản phẩm và các chiến dịch quảng cáo.
– Báo cáo, đánh giá hiệu quả hoạt động hàng ngày.
– Phối hợp với cả team marketing để hoàn thành những việc được giao từ cấp trên.
– Hỗ trợ và phối hợp cùng phòng sale online để đạt được kết quả KPI tốt nhất.
* Quyền lợi:
– Thu nhập thỏa thuận theo năng lực: lương cứng 10,000,000 – 14,000,000 VND + Thưởng KPI
– Trợ cấp ăn trưa 35,000/ ngày.
– Thưởng tháng lương thứ 13.
– Nghỉ phép 12 ngày / năm.
– Hưởng đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT và các chế độ phúc lợi khác.
– Có nhà ăn lớn đầy đủ tủ lạnh, lò vi sóng, bếp, máy pha cà phê, trà,… mỗi tầng.
– Du lịch, khám sức khỏe hằng năm.
– Môi trường trẻ, chuyên nghiệp, năng động. Văn hóa công ty cởi mở và thoải mái.
– Sếp tâm lý, vì vậy các thành viên luôn có cơ hội thỏa sức sáng tạo, thể hiện bản thân, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến, cùng với thu nhập.
– Thương hiệu đã có lộ trình phát triển thương hiệu, đẩy mạnh hệ thống, với nền tảng công ty mẹ hơn 25 năm trong ngành xuất khẩu may mặc, đầu tư các chuỗi resort 5 sao: mang lại nhiều cơ hội thử sức và phát triển cùng team.
* Địa điểm làm việc: Công Ty Cổ Phần Mian Retailing (trực thuộc Mian Group) 19-21, D5A khu biệt thự Vườn Đào, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
* Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6, 8:30 AM đến 5:30 PM hằng ngày.
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
– Có 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Có hiểu biết cơ bản về truyền thông tích hợp và các công cụ quảng cáo.
– Có tư duy logic và khả năng học hỏi nâng cao kỹ năng quản lý ngân sách chạy quảng cáo (Facebook, Google).
– Có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt, chăm chỉ, đảm bảo hoàn thành đúng deadline.
Bài viết liên quan: